Tín hiệu kỹ thuật VNIndex 09/12/2010

Trạng thái dao động:

Kết thúc phiên giao dịch ngày 09/12, VNIndex đóng cửa ở mức 460.45 (tăng 1.68%), nhưng thanh khoản giảm xuống thấp so với những phiên trước, nhưng vẫn đảm bảo thanh khoản so với trung bình trong một tháng qua. VNIndex đã xuất hiện mẫu hình Engulfing Bull, đây là mẫu hình nến đảo chiều chắc chắn.


Tín hiệu các chỉ báo kỹ thuật:



Các chỉ một số chỉ báo Oscillator có dấu hiệu tích cực, chỉ có duy nhất chỉ báo Stochastic vẫn cho xu hướng giảm. ADX đi ngang điều này cho thấy có sự giằng co và tâm lý e dè của các nhà đầu tư.

Dự báo:
Việc xuất hiện mẫu hình nến đảo chiều Engulfing Bull, chúng tôi cho rằng giao dịch trong ngày 10/12 chắc chắn sẽ cho ra một cây nến xanh tăng điểm. Ngưỡng kháng cự hiện tại vẫn chính là 470. Nếu VNIndex vẫn không vượt qua ngưỡng kháng cự này thì giai đoạn điều chỉnh của VNIndex vẫn chưa chấm dứt, nằm trong giai đoạn này các nhà đầu tư vẫn nên thực hiện giải ngân ở mức 451. Nếu VNIndex rơi vào trường hợp Breakout mạnh, vượt mức 470 và thanh khoản tăng mạnh thì sẽ là thời điểm xem xét các mã cổ phiếu vẫn đang được định giá thấp và có yếu tố cơ bản tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến