Tín hiệu kỹ thuật VNIndex 07/12/2010

Trạng thái dao động giá:

Kết thúc phiên giao dịch 07/12, VNIndex xuất hiện một cây nến giảm điểm và tạo ra một mô hình nến Evening Star cùng với việc vẫn đảm bảo thanh khoản cao nhưng thấp hơn so với phiên kỷ lục hôm trước. Có thể nói đây cũng là giai đoạn phân phối giá khi mà thị trường đang trong giai đoạn tăng mạnh và khối lượng giao dịch lớn.


Tín hiệu các chỉ báo kỹ thuật:


Các chỉ báo dao động Oscillator đều cho dấu hiệu đạt đỉnh và có xu hướng đi xuống từ vùng Overbounght, cho thấy dấu hiệu chốt lời khá mạnh. ADX vẫn tăng cho thấy VNIndex vẫn cho xu hướng mạnh mẽ. Nếu VNIndex bước vào giai đoạn điều chỉnh hay phân phối thì ADX có thể sẽ đi ngang cùng với đó là dấu hiệu giao cắt liên tục của DI+ và DI-.

Dự báo:
VNIndex đang phải đối mặt với những rủi ro trên phương diện phân tích kỹ thuật cho nên các nhà đầu tư cần xem xét kỹ lưỡng giai đoạn điều chỉnh hay đảo chiều, nhưng khả năng đảo chiều theo chúng tôi là xảy ra rất thấp. Do đó, đây là cơ hội cho các nhà đầu tư tái cơ cấu danh mục khi VNIndex điều chỉnh chạm mức 451, và phải phòng ngừa khi VNIndex giảm sâu dưới mức 450.

Dự báo thời gian VNIndex chạm mức 451 theo phân tích chỉ báo Volume At Price là kết thúc trong tuần này.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến