Tín hiệu kỹ thuật VNIndex 06/12/2010

Trạng thái dao động giá:

Kết thúc phiên giao dịch đầu tuần, chúng ta tiếp tục chứng kiến diễn biến sôi động của thị trường, khối lượng giao dịch tăng cao và thanh khoản lại tiếp tục cải thiện. Đồ thị giá tiếp tục dao động trong hộp chữ nhật và chưa qua cạnh trên của hình hộp này.


Tín hiệu các chỉ báo kỹ thuật:


Các chỉ báo dao động đều hỗ trợ tốt cho mô hình Adam-Adam mà chúng tôi giới thiệu trong bài trước. Tuy nhiên các chỉ báo này đều nằm trên vùng quá bán, chỉ báo Stochastic Oscillator sắp cho dấu hiệu phân kỳ giảm giá. ADX tăng khẳng định xu hướng tăng mạnh của thị trường.
Đường giá vẫn tiếp tục nằm ngoài dãi trên của Bollinger Bands và có dấu hiệu điều chỉnh đi vào trong dãi.

Dự báo:
Trong thời gian tới VNIndex bước vào giai đoạn điều chỉnh ngắn với mức độ biến động không quá lớn. Việc xuất hiện phân kỳ giảm giá của chỉ báo nhanh Stochastic Oscillator là dấu hiệu cho các nhà đầu tư tăng tỷ trọng cổ phiếu khi Stochastic Oscillator nằm trong vùng Oversold hoặc tại mức hỗ trợ chắc chắn 451 (mức 23.6% của Fibonacci Retracement) và phải cắt lỗ khi có dấu hiệu tiêu cực giảm sâu dưới mức 450 (nhưng dấu hiệu tiêu cực này chúng tôi cho rằng là ít có khả năng xảy ra).




Nhận xét

Bài đăng phổ biến