Tín hiệu kỹ thuật VNIndex 13/12/2010

Trạng thái dao động giá:

Kết thúc phiên giao dịch 13/12, VNIndex đóng cửa ở mức 490.22 điểm, tăng 3.36%, thanh khoản tiếp tục duy trì ở mức cao. Đồng thời ta lại chứng kiến sự tăng bất ngờ của nhóm cổ phiếu chứng khoán, ngân hàng và bất động sản. VNIndex tiếp tục tạo ra khoảng trống giá thứ hai Rising Window giúp cho VNIndex bức phá khỏi hình hộp chữ nhật với ngưỡng kháng cự mạnh 470. Vì vậy ngưỡng kháng cự 470 sắp tới sẽ là ngưỡng hỗ trợ mạnh.


Tín hiệu các chỉ báo kỹ thuật:



Các chỉ báo dao động đều cho dấu hiệu tăng tích cực và nằm trên và gần vùng quá mua, đồng thời ADX tăng điều này cho thấy VNIndex đang khẳng định xu hướng tăng của thị trường và tâm lý hưng phấn của nhà đầu tư.

Đường giá nằm ngoài dãi trên Bollinger Bands.

Dự báo:
Với việc bức phá mạnh mẽ ở ngưỡng kháng cự mạnh 470 cùng với khoảng trống giá thứ hai, chúng tôi vẫn tiếp tục kỳ vọng việc VNIndex sẽ hoàn thành mẫu hình Adam-Adam, với mức giá kỳ vọng là 510-520. Nhưng việc đồ thị giá nằm ngoài dãi Bollinger Bands, do đó chúng tôi cho rằng VNIndex sẽ bước vào  giai đoạn điều chỉnh ngắn trong thời  gian sắp tới, đây là giai đoạn khá tốt để nhà đầu tư có thể cơ cấu lại danh mục. Theo lý thuyết sóng Elliot, chúng tôi cho rằng VNIndex đang bước vào sóng 3 của chu kỳ tăng trưởng. Vì vậy, chúng tôi xin đưa ra những mức giá mục tiêu mà VNIndex sẽ đạt được là 500 hoặc 530 (Sóng Elliot), 520 (mẫu hình Adam-Adam).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến