Nhận định thị trường sau giờ giao dịch 04/11/2011


Xu hướng thị trường
Phiên tới
Ngắn hạn
Trung hạn
Dài hạn
Đi ngang
Đi ngang
Tăng
N/A


Xu hướng thị trường
Phiên tới
Ngắn hạn
Trung hạn
Dài hạn
Đi ngang
Đi ngang
Đi ngang
N/A





NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG

Kết thúc phiên giao dịch 04/11/2011, chỉ số VN-Index có phiên xanh vỏ đỏ lòng và chỉ số HNX-Index chạm mức đáy lịch sử trước đó. Khối lượng giao dịch tăng nhẹ trên sàn HoSE và ở mức thấp hơn so với phiên trước trên sàn HNX.

Chỉ báo ADX vẫn có xu hướng đi ngang và giảm cho thấy xu hướng thị trường vẫn còn đang yếu, trong đó có thể thấy trạng thái sức mạnh xu hướng giảm của chỉ số HNX-Index đang bão hòa khi chạm vùng đáy lịch sử. Ngoài ra, các chỉ báo kỹ thuật đang ở dạng trung tính, riêng chỉ báo dao động nhanh Stochastic Oscillator đang nằm ngoài vùng quá bán và có dấu hiệu giảm gia tốc của xu hướng giảm.

Hiện nay, xu hướng thị trường vẫn chưa có dấu hiệu rõ ràng, chỉ số HNX-Index chạm vùng đáy lịch sử trước đó và cũng chưa có dấu hiệu tạo đáy rõ rệt. Trong tuần tới, chỉ số HNX-Index sẽ “test” lại ngưỡng hỗ trợ của vùng đáy trước đó và chỉ số VN-Index có thể sẽ có xu hướng đi ngang khi hầu hết các mã cổ phiếu có ảnh hướng lớn đều có trạng thái trung tính. Do đó, các nhà đầu tư có thể giải ngân khi có dấu hiệu tạo đáy rõ rệt và thực hiện bán ra khi chạm ngưỡng kháng cự ngắn hạn với tỷ suất sinh lợi bình quân khoảng 6% trên cả hai sàn.

Chỉ số VN-Index
Ngưỡng kháng cự 1: 430        Ngưỡng hỗ trợ 1: 400 – 405
Ngưỡng kháng cự 2: 440        Ngưỡng hỗ trợ 2: 380

Chỉ số HNX-Index
Ngưỡng kháng cự 1: 71          Ngưỡng hỗ trợ 1: 65,5
Ngưỡng kháng cự 2: 74,5       Ngưỡng hỗ trợ 2: N/A

Nhận xét

Bài đăng phổ biến