TLH: Mức giá hấp dẫn



Với những sản phẩm thép độc quyền, TLH được xem là một cổ phiếu tiềm năng. Hoạt động sản xuất chính của TLH chủ yếu là sản xuất thép dân dụng công nghiệp. có nguồn nguyên vật liệu dồi dào và ổn định.

Do chịu tác động của cuộc khủng năm 2008 nên hoạt động sản xuất trong năm 2008 hết sức khó khăn nhưng vẫn đảm bảo thanh khoản. Với mức lợi nhuận và doanh thu tăng đột biến, TLH đã để lại những con số khá ấn tượng so với năm 2007 và 2008.

Trong giai đoạn 2010, TLH đã đưa một số dự án hoạt động sản xuất kinh doanh (2 dự án xây dựng nhà máy lớn) và bất động sản vào sử dụng, mang lại nguồn lợi nhuận dồi dào cho TLH, đặc biệt là các dự án bất động sản.

So chỉ số P/E của TLH là 5.51 với các mã cổ phiếu cùng ngành khác như HSG, HPG, SMC, POM,... thì TLH được xem là cổ phiếu đang bị đinh giá thấp và rơi vào vùng giá khá hấp dẫn.

Xét về đồ thị kỹ thuật, kết thúc năm 2010 TLH tạo ra cây nến Gravestone Doji – cây nến đảo chiều tăng giá trong xu hướng giảm hiện tại, chạm sát mức hỗ trợ mạnh 12. Đồng thời Bollinger Bands có dấu hiệu mở rộng, điều này cho thấy TLH chuẩn bị xuất hiện kỳ tăng giá mạnh. Ngoài ra, chỉ báo Stochastic Oscillator đang nằm ở vùng Oversold, đây là cơ hội để mua vào TLH.

Vì vậy, việc giải ngân TLH ở mức giá hiện tại 12.600 vừa có rủi ro thấp lại mang lợi nhuận cao đối với nhà đầu tư lướt sóng và giá trị.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến