Khuyến nghị danh mục cổ phiếu

Hiện tại tôi đã hoàn thành xong code lọc theo tiêu chí phân kỳ của chỉ báo RSI trên phần mềm Metastock. Đối với những cổ phiếu đảm bảo về mặt thanh khoản thì các nhà đầu tư có thể dựa trên sự phân kỳ của cổ phiếu để thực hiện đầu tư.


Đây là sản phẩm đầu tiên mà tôi xin đưa ra giúp cho các nhà đầu tư có được danh mục theo tiêu chí PTKT đã được tôi và các đồng nghiệp hiện đang công tác tại các công ty chứng khoán lớn test và đưa ra mức độ chính xác lên đến hơn 85% số lần test. Danh mục này sẽ được tôi Public hàng tuần để các nhà đầu tư xem xét. Ngoài ra, tôi còn phát triển thêm những công cụ mới để đưa ra tín hiệu mua/bán dựa trên phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật bằng công cụ Excel và Metastock.


Mọi thắc mắc xin liên hệ tại số điện thoại: 090 656 0916 (gặp a. Minh) hoặc gửi email tại địa chỉ: mntheminh@gmail.com


Chúc các nhà đầu tư thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến