Tín hiệu kỹ thuật 10/03/2011

Chỉ số VN-Index

Kết thúc phiên giao dịch 10/03/2011, VN-Index đã có phiên tăng điểm mạnh với khối lượng tăng và vượt hơn đường trung bình một tháng của khối lượng. Với việc tao ra cây nến Engulfing Bull càng khẳng định kịch bản của tháng 11/2010 sẽ có thể xảy ra.




Chỉ báo Stochastic Oscillator đã rơi vào vùng quá mua – Tín hiệu tiêu cực trong ngắn hạn, chỉ báo MACD cũng xuất hiện tín hiệu mua.

Với việc tăng điểm mạnh như hôm nay, chúng tôi cho rằng VN-Index sẽ có thể tiếp tục tăng điểm mạnh theo như những diễn biến giá trong tháng 11/2010, đặc biệt là có thể xuất hiện những cây nến xanh đặc ruột với giá Close < Open.

Chỉ số HNX-Index


Do VN-Index chịu tác động bởi những cổ phiếu có vốn hóa lớn cho nên VN-Index sẽ không phản ánh đúng xu hướng của thị trường. Vì vậy, chúng tôi cho rằng việc phân tích xu hướng của HNX-Index là việc làm cần thiết để phán đúng sự thật của thị trường.

Quan sát đồ thị giá HNX-Index có thể nói trong phiên hôm nay, hiện tượng bắt đáy đã diễn ra, với việc tạo ra cây nến Engulfing Bull là động lực tăng điểm mạnh của những cây nến trong thời gian tới. Ngoài ra các chỉ báo cũng cho xu hướng tăng từ vùng quá bán – Tín hiệu tích cực ngắn hạn. Hiện HNX-Index cho thấy hầu như tất cả các cổ phiếu đều rất rẻ cho nên xu hướng tăng của HNX-Index có thể sẽ được duy trì trong những phiên tiếp theo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến