Phiên giao dịch 27/06/2012

Chỉ số HNX-Index 1 phút

Trong phiên giao dịch sáng nay, lực bán vẫn diễn ra mạnh cho thấy hành động bán ra liên tiếp được thực hiện khi giá có dấu hiệu phục hồi, trong khi đó lực cầu vẫn còn khá yếu, điều này đã khiến cho thị trường có mức biện động đi ngang so với phiên hôm qua.

Kết thúc phiên giao dịch buổi sáng, theo biểu đồ 1 phút của chỉ số HNX-Index, đà giảm kéo dài về gần cuối phiên sáng và xác lập đáy mới quanh vùng 71.02. Đồng thời, chỉ báo Bollinger Bands co thắt cho thấy đà giảm khó có thể xảy ra tiếp và chỉ báo RSI cũng tiến về vùng quá bán và đang có tín hiệu bắt đáy trở lại trong phiên cho nên nhiều khả năng phiên chiều nay sẽ có dấu hiệu bật tăng trở lại nhưng với phiên sáng đã hình thành 2 mức kháng cự mạnh 71.28 và 71.50. Vùng kháng cự mạnh cho phiên chiều nay của chỉ số VN-Index là 422.

Với những rủi ro trong ngắn hạn vẫn còn hiện hữu, các nhà đầu tư lướt sóng nên tận dụng các đợt phục hồi và xem xét hạ tỷ trọng cổ phiếu nắm giữ, nhưng việc bán bằng mọi giá là không cần thiết vì đà giảm đã diến ra khá mạnh trong 4 phiên qua và chúng tôi vẫn không khuyến khích bắt đáy tại thời điểm này để tránh rủi ro T+. Trạng thái đứng ngoài quan sát tiếp tục được thực hiện trong phiên chiều nay.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến